Mæðgurnar

Hilmar Jónsson, kærastinn minn, sagði einu sinni við mig: "Lára, það eru til tvær gerðir af fólki. Fólk sem segir að núll sé tala, og fólk sem vill meina að það sé ekki tala". Þessi speki náði að skjóta rótum í Hlíðinni í sumar, endaði aftan á leynivinakorti. Jú, þetta er eflaust eitthvað sem fólk getur deilt um lengi, eftir áhuga, og Benjamín vinur minn á örugglega góð rök fyrir.

Ég vil aftur á móti segja þetta öðruvísi. Til eru tvær gerðir af fólki. Fólk sem elskar Mæðgurnar, eða Gilmore girls....og þeir sem þola þær ekki. Mörgum stundum hef ég eytt í að reyna að sannfæra Perlu mína og hann Arnór um að Lorelai og Rory séu yndislegar, ekki bara síblaðrandi mæðgur sem borði skyndibitafæði dag hvern, húktar á kaffi. Ég hef alist upp með þeim. Dvalið tímunum saman fyrir framan sjónvarpið þar sem RÚV sýndi þær í mörg ár. Seinna náði ég mér í þættina og horfi nú á þá í tölvunni. Enskuskilningur minn hefur aukist til muna við að horfa/hlusta á þættina, og ekki spillir þá magnið af talaða málinu. Ég elska þessa þætti, þið getið ekki breytt því krúttin mín.

gilmore%20girls


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

að ég hafi lesið þetta blog. þú skuldar mér 3 mínútur. Ég þoooooli ekki þessa þætti.  Sorry

Arnór (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 09:38

2 identicon

Hmm... bíð bara eftir einhverju svakalega leiðinlegu bloggi (á minn mælikvarða) frá þér. ;)

Lára (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 18:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sólargeislinn

Höfundur

Lára Halla Sigurðardóttir
Lára Halla Sigurðardóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • lára á ísilögðu eyrarvatni
  • gilmore%20girls
  • Nýársnámskeið 2007

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 483

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband